728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bí mật tạo nên một viral film thành công

Viral film là một trong những công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu kinh doanh, tiếp thị các sản phẩm mới dựa trên các hiệu ứng lan truyền. Vì vậy, làm một thành công của bộ phim điện ảnh do virus mà là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn.
Tuy nhiên, trên các mạng xã hội xuất hiện rất nhiều mặt phần filmquang hiện tại của báo cáo với các thể loại khác nhau, nhưng không có bộ phim cũng trở thành bộ phim của virus.

Như vậy, bí mật bộ tạo ra một viral film rất nhiều sự quan tâm.


Phải có kết nối cảm xúc tốt

Để tạo ra một bộ phim siêu vi là yếu tố quan trọng nhất là phải có một kết nối cảm xúc với người xem. Hầu hết các nội dung của bộ phim là một virus tự nhiên, gần gũi, hoặc chứa hài hước bất ngờ, ngạc nhiên, thông điệp tác động đáng kể về những cảm xúc của người xem. Cảm xúc đó có thể là tò mò, thích thú, tranh cãi, nghi ngờ, ... Tuy nhiên, nếu movie clip bạn không để lại cho người xem cảm thấy những gì nó sẽ thất bại ngay từ đầu.

Một số bộ phim tiếp thị nội dung của virus rất rõ ràng nhưng một số bộ phim khác của nội dung virus không có liên quan đến thương hiệu, nhu cầu tiếp thị sản phẩm nhưng các nhà sản xuất đạt được thị giúp các nhà quảng cáo nhờ sự khéo léo nhất của các kho dự trữ phim virus mà khán giả thưởng thức, sự thân mật.

Thu hút sự tham gia của cộng đồng mạng

Renny Gleeson - một chiến lược truyền thông đã từng chia sẻ: "Chúng tôi chỉ nói chuyện một chút về bản thân để người xem tự động thì thầm về chúng tôi" - đó là những bộ phim do virus.
Điểm chung của những bộ phim siêu vi mà chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi bao gồm sự đồng cảm, bình luận, nghi ngờ, tranh cãi, ... khác nhau từ các cộng đồng trực tuyến.

Ví dụ: Nhiều khán giả đồng cảm với công việc thế giới phim khó khăn nhất của American Greetings công ty nhưng không có tranh cãi nhỏ, bình luận xung quanh video của "hiện tượng" Le Roi.
Ý tưởng như vậy, người xem cuộc tranh luận đã vô tình biến bộ phim này thành các phân đoạn của cộng đồng truyền nhiễm phim virus. Khi mọi người ngày càng chuyển thường xuyên hơn đề cập, lên xem như dự định bởi nhà sản xuất.

Xuất hiện vào đúng thời điểm


Một video clip dễ dàng trở thành bộ viral film hơn nếu nó được đưa ra vào đúng thời điểm. Bởi vì tại một điểm nhất định mà nhà sản xuất bộ phim sẽ được tung ra hiệu ứng lan truyền tốt hơn so với các thời điểm khác.

Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp, các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt cơ hội và lựa chọn thời gian thích hợp nhất để khởi động một movie clip thích hợp.

Dễ dàng tìm thấy và dễ dàng chia sẻ

Để đạt được tốc độ truyền tải tốt nhất đòi hỏi các nhà sản xuất để sản xuất các clip phim virus không chỉ nội dung, nhưng cũng dễ dàng để xem dễ hiểu và dễ dàng để chia sẻ nhiều nhất.

Bỏ qua các bước sau: Yêu cầu đăng ký tài khoản, nhập mã và tải về phần mềm để xem hoặc truy cập vào đối tượng hạn chế ... Việc truy cập và chia sẻ dễ dàng như một điều kiện để tiếp cận với phim clip với nhiều người và đang tăng trưởng nhanh chóng tải về có thể nhìn thấy.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí mật tạo nên một viral film thành công Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top