728x90 AdSpace

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Viral film là gì?

Ý nghĩa của Viral 

Trong tiếng Anh, vi rút có nguồn gốc từ một từ có nghĩa là "virus" đã lan truyền nhanh chóng đặc điểm theo cấp số nhân. Viral flim là các clip phim tham gia một lây lan tương tự. Mảnh phim này thường chứa những thông điệp ý nghĩa, có tác động mạnh mẽ đối với người xem làm cho người ta nhớ lâu, muốn chia sẻ chúng.

Dựa trên những lợi thế có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã đưa vào phim virus xây dựng thương hiệu của chiến dịch tiếp thị và giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Viral phim là gì?


Viral marketing là một hình thức của bộ phim bởi các video có chứa một thông điệp ý nghĩa, dễ hiểu, dễ nhớ để giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ của khu vực.
Hiện nay, bộ phim virus vai trò ngày càng quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị. Không chỉ được lan truyền trên nhiều kênh truyền thông trực tuyến như email, blog, facebook, youtube, ... phim siêu vi có thể hiển thị trên các phiên bản khác nhau như Android, Windows Phone, iPad, iPhone, máy tính, ... nên rất phổ biến tùy chọn.

Những tình huống sử dụng phim viral

Trong những năm gần đây, bộ phim do virus ở các nước trên thế giới đã trở nên phổ biến hơn. Nhiều bộ phim với sự lây lan của virus ngoài mục tiêu của nhà sản xuất.

Ví dụ về các hiệu ứng virus cao bộ phim như "The cách ngu ngốc để chết" (Dumb Ways to Die) hoặc màng virus "Epic Split" đã khá mạnh truyền nhiễm. Lên đến khoảng 74 triệu người xem video này và thấy sự ổn định, độ chính xác đáng kinh ngạc của những chiếc xe thuộc sở hữu Volvo hệ thống ổ đĩa giao thông (DSR).
Nhiều nghiên cứu cho thấy, thường đạt tốc độ lây lan của virus phim cao nhất trong việc thúc đẩy các hình ảnh được sử dụng cho các sản phẩm tiêu dùng.

Với bộ phim viral, bây giờ dễ dàng truyền tải thông điệp của họ đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Viral film là gì? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top